Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Thuốc podophyllin 25 là thuốc chữa sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay

Ăn uống thì có lây sùi mào gà không

Bệnh lí sùi mào gà là bệnh lây nhiễm hiểm nguy Hiện nay. Với nhiều tình trạng lúc nhận ra vừa bắt đầu bị bệnh lí sùi mào gà đã quá hoảng hốt và hay không kém phần băn khoăn vì không nhận ra vì sao lại nhiễm bệnh lí sùi mào gà. Chúng tôi nhận được thắc mắc của đông đảo người mắc bệnh hỏi về con đường lây lan bệnh hay một trong các vấn đề hầu hết người băn khoăn chính là bệnh lí sùi mào gà với lây thông qua đường ăn uống không?

Những con đường lan truyền bệnh lí sùi mào gà là:

Sùi mào gà là căn bệnh đặc trưng tới tình trạng xuất hiện một số u nhú trên niêm mạc da ở người. Nguyên do gây căn bệnh được xác định là do virus Human papilloma (HPV) gây nên. Bệnh lí sùi mào gà có thời gian ủ căn bệnh quá dài, thông cơ bản khoảng từ 2-9 tháng người bị mắc bệnh sẽ thấy xuất hiện các mụn bệnh sùi trên niêm mạc da. bệnh sùi mào gà là các mụn bệnh sùi, quá mềm hoặc ẩm, xuất hiện dịch mủ lúc nặn nhẹ hay vô cùng dễ chảy máu lúc có sang chấn.

  • Do việc quan hệ dục tình không an toàn: việc quan hệ tình dục hoặc hay không sử dụng bất cứ kỹ thuật bảo vệ nào là nguyên do tốt nhất khiến cho bạn mắc bệnh lí sùi mào gà. Virus có trong dịch tiết sinh dục có thể xâm nhập qua niêm mạc da ở hay gây bệnh. 
  • Lây truyền gián tiếp: nếu bạn vô tình tiếp xúc với các vật dụng trung gian có dính virus HPV như khăn tắm, đồ lót cũng sẽ lây bệnh lý, tuy vậy tỷ lệ mắc căn bệnh trong những trường hợp này khá thấp.

  • Từ mẹ lan truyền sang con: người mẹ mắc bệnh sùi mào gà hoàn toàn thường lây lan sang cho trẻ nếu như sinh chủ yếu bằng đường âm đạo, trẻ sinh ra vừa bắt đầu bị u nhú thanh quản triệu chứng sùi mào gà nam giới.

Sùi mào gà nếu không được chữa trị kịp thời chắc chắn thường ảnh hưởng các hậu quả hết sức hiểm nguy. Người mắc bệnh bệnh lí sùi mào gà nếu không được điều trị sẽ làm cho khối sùi phát triển mạnh mẽ hoặc gây ra trường hợp viêm nhiễm hết sức nghiêm trọng, thậm chí thường gây bội nhiễm, bốc mùi hôi thối.

Nguy hiểm hơn nếu nhiễm HPV tuýp 16, 19 có thể gây ra ung thư. Đàn ông dễ mắc căn bệnh ung thư cơ quan sinh dục, ở con gái có thể gặp buộc phải ung thư âm hộ, âm đạo, ung thư cổ tử cung…mà nếu hay không được can thiệp sớm sẽ dẫn đến tử vong. Con gái với thai mắc bệnh sùi mào gà dễ vừa bị viêm nhiễm, tới một số hiện tượng nặng khá dễ gây sẩy thai.

Chính do vậy để ngăn ngừa một số hậu quả hiểm nguy của bệnh thì việc thăm khám và chữa bệnh nhanh chóng là hết sức cần thiết.

Đối với việc điều chữa bệnh bệnh sùi mào gà, các bác sỹ của phòng khám chất lượng cao áp dụng phương pháp đông tây y kết hợp. Quy trình chữa trị cụ thể là việc những bác sỹ áp dụng máy tiểu phẫu cắt đốt điện cao tần để loại bỏ hoàn toàn mụn bệnh lí sùi, sau đó kết hợp với việc chữa trị bằng thuốc đông y để nâng cao cường sức đề kháng, phòng tránh hiện tượng bệnh tái phát.

Phòng khám chất lượng cao là một trong một số cơ sở uy tín trong việc thăm khám hay điều trị một vài bệnh lý phụ khoa, nam khoa triệu chứng bệnh sùi mào gà hay một vài căn bệnh lây lan qua đường dục tình. Phòng khám là trung tâm y tế công lập trực thuộc dịch vụ y tế quận Hoàn Kiếm được đầu tư phát triển theo mô hình chất lượng cao nhằm với với đến người dân dịch vụ thăm khám uy tín hay chất lượng nhất.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post